CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
GosMobile rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng trong trường hợp điện thoại, máy tính bảng của quý khách bị hỏng và phải mang đi bảo hành.
Lưu Ý : Chỉ bao test tại chổ quý khách nên kiểm tra kỹ các vấn đề ngoại hình, màn hình, cấn móp trầy xước hay không, trước khi rời khỏi shop.
I. MÁY CHÍNH HÃNG SẼ ĐƯỢC BẢO HÀNH THEO QUY ĐỊNH CỦA HÃNG.
Các sản phẩm chính hàng bán tại Việt Nam sẽ bảo hành theo chính sách của hãng và thời hạn bảo hành còn lại trên sản phẩm
- Các máy đã qua sữ dụng 99%, Bảo hành chính hãng dưới 3 tháng sẽ kèm thêm gói bảo hành của GosMobile được làm tròn thành 3 tháng.
- Các sản phẩm New 100% nguyên seal FullBox sẽ được bảo hành 12 tháng chính hãng.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thời gian Bao Test: 15 Ngày máy sẻ được hổ trợ 1 đổi 1 đối sang máy likenew tương đương như lúc Khách Hàng đang sử dụng nếu máy lỗi NSX.
Thời gian bảo hành:
- Hàng mới 100% Fullbox : 12 Tháng (Bảo hành Hãng)
- Hàng đã qua sử dụng (BH Cơ Bản) : 03 Tháng
- Bảo hành Vàng (Gói Nâng Cấp) : 6 Tháng (xem bên dưới) không cộng dồn.
Quyền lợi bảo hành: Bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí nếu máy lỗi do NSX.
Lưu ý:
- Gói Bảo Hành Cơ Bản : Nguồn,Pin, Màn Hình, Cảm Biến Vân Tay, phần cứng MainBoard 3 tháng.
- Bảo Hành Vàng 6 tháng : Nguồn,Pin, Màn Hình, Cảm Biến Vân Tay, phần cứng MainBoard từ 3 tháng chuyển thành bảo hành 6 tháng.
- Hỗ trợ sửa chữa giá gốc : tùy thời gian giá khi màn hình sọc, chảy mực….
- Thời gian sữa chữa : Từ 04 – 7 Ngày có thể sớm hoặc lâu hơn tuỳ vào tình trạng lúc tiếp nhận.
- Thời gian đổi máy: Sau khi kỹ thuật viên GosMobile thẩm định chính xác lỗi phần cứng từ phía Nhà Sản Xuất.
- Việc đổi máy có thể không đúng với màu sắc như sản phẩm ban đầu.
III. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
- -Từ chối bảo hành sữa chữa các lỗi không thể khắc phục được do người dùng : Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud. Máy bị cong sường, cong main,dập nát, cháy nổ…v.v
- -Các lỗi do người người dùng tác động vật lý như : rơi, vỡ, rớt nước, cấn, móp, biến dạng, tróc sơn, trầy xước, nứt vỡ, đứt cáp, đứt dây, gãy chân sim, gãy chân sạc. ẩm chân sạc sẻ không thuộc phạm vi bảo hành.
- – Các lỗi về thẩm mỹ bên ngoài như : lớp phủ bảo vệ sơn sẻ không được bảo hành.
- – Lỗi khách hàng trong quá trình sử dụng dẫn đến màn hình : bị sọc, bể mực, ám màn, lưu ảnh. Đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hoá.
- -Đối với lỗi điểm sáng – điểm chết trên màn hình : GosMobile chỉ bảo hành nếu có phát sinh từ 3 điểm trở lên.
- -Người dùng tự ý sữa chữa can thiệp phần mềm hoặc phần cứng : IMEI không trùng với thân máy hoặc số hiệu lưu trên hệ thống cửa hàng.
- Khi mang máy đến sữa chữa bảo hành , Qúi khách vui lòng lưu lại danh bạ, dữ liệu và tự bảo quản sim, thẻ nhớ, tài khoản cá nhân, ( Icloud, google, facebook, zalo …)
IV. GIÁ GÓI BẢO HÀNH VÀNG MUA THÊM
Các dòng Samsung (J,A,M) | Apple từ iPhone 8 Plus (trở xuống) | Các dòng Android khác |
500.000 VNĐ | 500.000 VNĐ | 500.000 VND |
| Apple từ iPhone X đến 12 PRM | |
| 1.000.000 VND | |
Các dòng Samsung (Màn gập) | Apple từ iPhone 13 (trở lên) | |
1.500.000 VNĐ | 1.500.000VNĐ |
V. GOSMOBILE GIẢI THÍCH VỀ TÌNH TRẠNG 95%, 97 % , 98 % , 99% TẠI SHOP
Tình trạng 99% | Tình trạng này là máy đep không xước hoặc có xước dạng long mèo li ti nhỏ và ít. |
Tình trạng 98% | Ngoại hình có cấn, màn hình có xước hơi nặng. Quan trọng màn hình hiển thị không ám, không lưu ảnh. |
Tình trạng 97% | Ngoại hình máy xấu hoặc màn hình có ám ố nhẹ, có lưu ảnh nhẹ,có cấn sườn,màn có xước nặng. |
Tình trạng 95% | Ngoại hình xấu nặng, Ám nặng hoặc mất vân tay, mất face ID…v.v |
VI. LIÊN HỆ BẢO HÀNH:
- Gữi về : GosMobile CN1
- Hotline : 09292.09696
- Địa chỉ : 76A Lũy Bán Bích, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam